Valmynd Loka

Trampólin

Hopp á trampólíni er frábær líkamsrækt sem eykur þol, jafnvægi, samhæfingu og styrk. Því miður eru þó slys við leik á trampólínum mjög algeng og mörg þeirra alvarleg. Oftast stafa þau af því að ekki er farið eftir grundvallar öryggisatriðum.

  • Farið eftir leiðbeiningum sem fylgja trampólíninu þegar það er sett upp.
  • Trampólín eru gefin upp fyrir ákveðna þyngd sem ber að virða.
  • Gangið úr skugga um að undirstöður og rammi trampólínsins séu örugg.
  • Hafið trampólínið á mjúku undirlagi eins og grasi en ekki á stétt eða við girðingar, steina eða annað sem börn geta slasað sig á ef þau detta af trampólíninu.
  • Notið öryggisnet og tryggið að börnin loki inngangsopinu við  leik.
  • Notið hlíf yfir gorma og lagið festingar jafnóðum ef þær losna.
  • Fylgist með ástandi gorma sem eiga að vera heilir og jafnstífir.
  • Kennið börnunum réttar leikreglur, þ.e. að einn hoppi í einu.
  • Takið trampólín inn yfir veturinn. Þau taka á sig mikinn vind og geta auðveldlega skemmt út frá sér ef þau fjúka af stað. Auk þess geta þau ryðgað og plastið skemmst ef þau eru geymd úti yfir veturinn.

Gátlistar

Fá til­boð Hafa samband
mail Hafa samband chat Netspjall
close

Tryggingar

Niðurstöður

Skjöl

Niðurstöður

Annað

Niðurstöður

Fréttir

Niðurstöður

Leit

Niðurstöður

Ææ en leiðinlegt!

Við fundum því miður ekki ""

Athugaðu hvort öll leitarorðin eru rétt skrifuð, annars geturðu prófað að víkka leitina með öðrum eða almennari leitarorðum.

Ef allt um þrýtur, endilega hafðu samband